Wednesday, March 14, 2007

smm

ang drama naman ni travis at ni jasmin. high school palang ganun na sila. ba't nung high school di naman ako ganun a. wala nga akong kilalang ganun ka-drama ang lab layp nung high school e. ganun ka ba nung high school? di ko nga alam kung ba't ko pa pinapanood yun. panget na nga nilang umarte sobrang predictable pa yung story. bleh! hmmm... pero ang pogi ni brandon dun! (yung malditong kapatid ni travis.) (pang pogi lang talga yung pangalan na brandon. brandon ng incubus. brandon ng the killers. brandon ng smm.) may man-crush nga ako dun e. pero sana di na lang sya nagpagupit kasi masbagay sa kanya ang long hair. danggit! parang nagiging ganito na ako a. magpopost na din ba ako ng picture ko? hehe. tama na nga 'to.

oi nga pala, travis at jasmin bawal ang pda dyan sa dasma!

6 comments:

  1. paano mo nalaman na sa dasma yun??

    ReplyDelete
  2. kung di ako nagkakamali stadium ng dasma yun. at sa pagkaalala ko may scene nga silang ginawa dun sa mango tree na kelangan pang maghagdan para maputuhan. (ano nga ba kasing tawag dun??) ang ganda nga dun nung malinis e. ;)

    ReplyDelete
  3. daming chicks jan sa dasma, jam.

    ReplyDelete
  4. wa ko care kung madrama sila. TRAVIS FOREVER!!!

    ReplyDelete
  5. jem: tara gala tayo dun minsan. :P

    phei: jail bait pa yang si travis. mwehehe. :P pero ampanget ng acting nila e. si travis parang najojonas pag nageemote na iiyak. tas di nya mailabas. bwahaha! :D

    ReplyDelete
  6. pucha, najojonas! what an exact term! XD

    nde nga, tara minsan. hanap din tayo ng sarili nating jailbait.

    ReplyDelete