Tuesday, May 08, 2007

the return of the fan boys

kahapon ko pa dapat ipopost to pero nawalan ako ng gana nung nalaman ko na nawawala yung wallet ko. (pero naiwan ko lang pala sa bahay. hehe. :P) at ngayon tinatamad na akong magsulat kaya magsasalpak na lang ako ng mga bidyos dito. hehe. :P

~~~

wassup-mah-hommies-r&b band

ang weird talga ng front act. r&b band? gusto tuloy naming mag request ng "king and queen of hearts" o kaya "it might be you" nung humihingi sila ng song request. hehe. :P pero demet. napa-r&b ako nung tumugtog sila ng signs. demet, na-expose ang hip-pop side ko. :P

~~~

badinger-z!



ang galeng nito. parang di lalake. pero di rin naman babae.

~~~

sandwich



ganda ng set ng sandwich. pero parang mas gusto ko yung tugtugan sa bistro. at parang nagmamadali si raimund. ayaw atang makasalubong ang...

~~~

pupil



sa isip ko habang tumutugtog yung pupil, "sana may sumikat pa silang kanta." maganda naman yung mga kanta nila. tinugtog pa nga nila yung alapaap at pare ko e. pero tingin ko para lang masiyahan yung mga nanonood.

~~~

rivermaya

wala akong matinong bidyo nila. nangangawit na kasi ako at di ko masyadong nagustuhan yung set nila. lalo na nung kinanta nila yung you'll be safe here na theme song ng spirits at isang bandila(?) na theme song bandila. di ako nag-enjoy sa mga kanta nilang yun kasi naiisip ko si korina at si joseph bitangcol. bleh. pero hayup si mike! isang diyos na halimaw sa gitara! hayup!

~~~

meron pa akong ibang vids nung concert pero di ko na ipo-post. maririnig nyo kasi ako na sumasabay sa kanta e. ampanget! hehe.

~~~

bad trip di ako nakapagpa-picture kay ely. rockstar mode ever ang lolo mo. pft! di bale, maa-ambush ko din yan para magpa-kodak... someday.

~~~

nga pala...

yeh boi!

uyy! nakangiti si mayrene o. :D

No comments:

Post a Comment