Tuesday, May 03, 2005

kwentuhan lang... part 2

sya: tnx sa ice cream luigi =)
ako: no problem. basta ikaw jessie.Ü pero may justine ka na e... huhuhu.... :[
sya: hahaha..d pa huli ang lhat luigi..
ako: habang may buhay may pagasa?Ü
sya: tlga? tnx ha! lam ku nman luigi e..=)
ako: opkors. walang anuman. dito lang ako... hihintayin kita...Ü
sya: hehe..halatang panay nuod ng telenovela ah =)
ako: di a... di naman masyado... hehehe.Ü
sya: k lng yan..mnsan mkakarelate k nman dun e..=)
ako: honga...Ü basta maghihintay ako...
sya: hehe saan?
ako: hanggang sa dulo ng walang hanggan.Ü
sya: hahaha..ayus ah =) cge c u there..=)
ako: darating ka ba?
sya: oo kng andun ka pa..=)
ako: nananabik na ako sa iyong pagdating...Ü
sya: hahaha..la aku msabi =)
ako: hehehe. bilisan mo na kasi...Ü
sya: cge po..bibilisan ku pra sau =)
ako: kung pwede nga ako na lang ang pupunta dyan para di ka na mahirapan at mapagod...
sya: e d kaw n nga lng =)
ako: sige. ilan mang dagat ay aking susuungin makapiling ka lang...Ü
sya: jam d ku lam makata k pla =)
ako: hehe... sadyang ganyan pag umiibig...Ü
sya: hehehe...ok ah..bka nxt tym tumula k na ha?
ako: agad-agad akong tutula kung yan ang nais ng aking sinisinta...
sya: hahaha..jam! pnapatawa m ku magisa d2..
ako: ako'y nagagalak at ngit'y namumutawi sa iyong mga labi...
sya: hahaha...jam awat na..=)
ako: sa aking katahimika'y sinasambit pa rin ang iyong ngalan...
sya: cge ka imumulticast ku to..
ako: gusto ko ngang ipagsigawan sa buong mundo na ika'y iniirog ko...
sya: cge nga game..

tapos minulti-cast ko nga... hehehe.Ü

3 comments:

  1. hmmm... nakakaintriga naman ito. totoo ba ito o nasa imahinasyon lang? sino ba ito? someone old or someone new? someone borrowed or someone blue?

    ReplyDelete
  2. ang baduy mo!!! hehehe. kape nga tayo! :)

    ReplyDelete
  3. Hanggang sa dulo ng walang hanggan. Telenovela din yun kay Claudine.

    Danga't siya rin naman ang iyong sinisinta, bakit hindi hamakin ang tadhana at nang kayo'y lumigaya? Sadyang matarok nga ang landas subalit ang paroroonan ay tunay na dalisay at dakila.

    ReplyDelete