Wednesday, May 04, 2005

ka-text

ako: ei! saan ka ngayon? bagong season ng smallville sa 23! yay!Ü

sya: d2 me sa rum ko. yep, am watchin it 2. naniniwala ka b sa sinabi ni luthor na 'sum pipol r meant 2 b alone.'

ako: mas okay pa rin si lana kaysa kay lois. lana for life!Ü alone as in no partner? ewan. meron lang talagang mga tao na ganun. (not verbatim)

sya: honga mas ok si lana or kht si chloe na lng. di ako naniniwala dun kse partly u stil hav dat choice 2b sum1 dat cn b loved. dabah?Ü

ako: yun na nga. it's all about choices. tingin ko naman di mawawalan ng tao sa mundo na mas pinili ang magisa. yes, it's your choice to be someone that can be loved. ang tanong, is there someone that will chose you to be his/her someone in return... alam ko negative ang dating, pero that's what i think... (not verbatim)

sya: aww! naiiyak ako... sigh... bt i stil bliv na we r ol meant 2b with sumbody. ung iba kse pinili nilang maging bulag sa katotohanan while longing 4 dat sumbody too much and 4 too long... hay ewan... ironic ang oag-ibig... sumakit 2loy ulo ko.

ako: psst... pinasakit ko ba ulo mo? sorry na po. masyado lang talga akong idealistic sa mga bagay na ganito. kaya nga hanggang ngayon olats pa rin... hahaha!Ü

ako: i'd rather wait than go into a relationship half heartedly. naglolokohan lang kayo when you compromise. korak?Ü

sya: oo naman. para kseng kinalaban mo na dn sarili mo nun e. u love sum1 bt ur wid sum1 else. ngay! ang hirap..pero i stil tink the couple shud stil compromise in some ways. odrwise, deyl end up in d gutter. hehe... huhu... anlabo!

ako: of course there should be compromises within the relationship. what i mean is naglolokohan lang kayo when your relationship with each other is A compromise.

sya: tsk! dats a toughie... sigh... nakanta ko tuloy ung dont know why ni norah jones hehe. matulog ka na nga.Ü

ako: haha!Ü wag kang magalala hanggang theory lang naman ako. pero pag based on experience dapat sayo ako makinig.Ü tapusin ko muna yung cd bago matulog. gud nyt.Ü

sya: sheesh! as if naman i know a lot na talga a. hehe. o sya, una na po ako. nytie.Ü

ako: haha!Ü compared sa akin? oo naman mas marami kang alam.Ü tapos na rin yung cd. tulog na rin ako.Ü sweet dreams. gud nyt.Ü

4 comments:

  1. There should be as little compromise as possible!

    ReplyDelete
  2. talaga lang ha. daming text nun ah.

    ReplyDelete
  3. kilala ko kung sino tooo! :)

    ReplyDelete