Friday, July 14, 2006

kililing at kiriring

zsayu: yaaak!
miako: yak ka dyan!
zsayu: e yaaak naman talaga yang ring tone mo e.
miako: walang pakelamanan...
zsayu: e ang ingay e. buti kung maganda, e hindi naman.
miako: takpan mo na lang tenga mo.
zsayu: ano ka ba? sagutin mo na kasi yan!
miako: nagpapa-low batt lang ako.
zsayu: e di mag snake ka na lang. nag enjoy ka pa.
miako: yokong mag enjoy.
zsayu: sus! gusto mo lang talgang pakinggan yan e.
miako: so?
zsayu: ang baduy baduy mo! yaaak ka talga.
miako: ...
zsayu: siguro... yan ang ring tone mo para kay... tutoot. no? no?
miako: ano naman ngayon?
zsayu: baduy ka na nga tapos... tsktsk. wala ng pagasa 'to. hopeless...
miako: ...
zsayu: oi! wag ka ngang magmukmok dyan. wa epek na sa akin yan.
miako: wala akong pake sayo.
zsayu: !!! ouch! ang sakit naman nun! it hurts!
miako: ...
zsayu: pasalamat ka kahit ganyan ka pinagtyatyagaan pa rin kita.
miako: salamat.
zsayu: nagpasalamat nga, galing naman sa ilong.
miako: ano bang gusto mo?
zsayu: gusto ko? gusto ko di ka na maging sad.
miako: pfft...
zsayu: happiness is just a state of mind.
miako: hoi, wag mo nga kong daananin sa pa-ingles ingles mo.
zsayu: e totoo naman kaya yung sinabi ko. it's all in the mind.
miako: you're wrong. it's not all in the mind. it's all in the mind and heart. you could argue that the mind can tell the heart that it's happy and then it would follow what the mind is saying. but that's not true happiness. that's just forced happiness, just an illusion of a feeling being.
zsayu: at naglitanya si propesor. [batok] tumigil ka na nga, low batt ka na e.

No comments:

Post a Comment