Monday, June 26, 2006

to the batcave

nung last time na pumunta ako dito, not counted yung last week ha, july last year nga ata yun, disappointed ako kasi di kami nakakain sa batcave. di ko naalala na nagsasarasdo nga pala ang bat cave pag weekends.

buti na lang ngayon nakakain na ako. automatic na para sa akin yung kakainin ko sa batcave. ang kanilang (in)famous na lechong kawali. syempre nilubos-lubos ko na at umorder na rin ako ng coke 500 at saging. at wag kalimutan ang mang tomas ha! pero isang rice lang ako. di ko na kayang magdalawa ngayon e.

sarap na kain namin! presko kasi sa second floor. at masarap din kasi yung kwentuhan. yung kwentuhang wala lang. kwentuhan na merong sense pero wala. nakakamiss talga yung mga ganung usapan.

habang sinusulat ko 'to ramdam ko pa rin ang pagkabusog sa kinain ko at sa mga usapan namin kanina. pero...

bakit dissappointed pa rin ako?

2 comments: