Monday, June 12, 2006

ayaw ko ng...

...maging bum! nakakatamad na talga. ano nga bang ginagawa ko para di na ko bum? syempre nagsimula na akong maghanap ng trabaho. (sa wakas. :P) pero nakakalungkot lang kasi sa dinami-dami ng mga pinadalhan ko ng resume ko ni isa wala pa ni isang tumawag sa akin. bakit ayaw nila sa akin? :(

~~~

...maging duwag! sa sobrang pagka-bum ko iniisip ko na lang kumanta sa isang bar dun malapit sa amin. kaya nga lang nachichicken ako. nakaka-intimidate kasi yung mga kumakanta doon. sila kumpleto sa instrumento. ako, bukod sa mag-isa na nga, wala pang matinong gitara. (putol kasi ang number 1 na string. :( )

(sa kakakanta ko sa bahay nahawa na si mama. nagustuhan nya yung isa kong kinakanta. nagpadictate pa nga ng lyrics e. sinulat nya pa sa notebook nya. kodigo kumbaga. :P pinapagitara pa sa akin para magkantahan daw kami. hehe. :D )

~~~

... umiyak/iyakan... yang mga pesteng korean movies na yan. langya yang the classic yan! pocha... :'(

2 comments: