Tuesday, April 26, 2005

kwentuhan lang... wala namang masama...

ako: naiinip na ako...
sya: meryenda tyo mamya..
ako: kakain na naman? tsktsk... paano na ang figure mo?Ü
sya: as if meron! cge kung ayaw mo, eh di wag.hmp.
ako: payag na ko. libre mo naman e.Ü
sya: parang napilitan ka lng..
ako: di a. basta ikaw di ako napipilitan.Ü
sya: sabi ko nA, lab mo ko eh!
ako: wag kang mainggay. baka may mang-intriga.Ü lolz.Ü
sya: talga?! wag kang ganyan bka mainlove din ako.. : )
ako: loka! gusto ko pang mabuhay ng matagal. baka marderin ako ni...Ü
sya: hahaha! natakot ka nmn agad.. sumakay ka na lng sana.. talga to..bading!
ako: 'di... di na ko sumakay kasi baka masaktan ka lang sa huli. ayaw ko kasing nakakasakit ng mahal ko...Ü
sya: ngayon pa lng nsaktan na ko eh.. : )
ako: ikaw kasi di mo ako hinintay...
sya: malay ko bang darating ka.. : )
ako: kung alam ko lang na ganito ang mararamdaman ko para sayo... noon palang hinanap na sana kita...
sya: bakit ngayon ka lng?
ako: ewan. sadyang mapagbiro ang buhay... ang pag-ibig... hindi nakakatawa...
sya: kung maibabalik ko lng.. ikaw sna ang kapiling ko..
ako: nakakalungkot pero hanggang ganito na lang tayo... mag-kaibigan...

3 comments:

  1. ummm... ako din e.T_T parang totoo kasi... hahahaÜ

    ReplyDelete
  2. hehehe, okay to a. Sucker pa naman ako sa love stories kahit di totoo. Miss you Jam!

    Angel.

    ReplyDelete
  3. sadyang mapagbiro ang buhay...

    haaayyy...

    ReplyDelete