Thursday, December 09, 2004

ano ka ba? ang drama mo sa earth...

sigh...

---

i only succeed in my failures...

---

sigh...

---

nalolongkot ako...

---

sigh...

---

bakit palaging ganito?

---

sigh...

---

sabi ko na nga ba't malas ako pag may balak akong magbigay ng toblerone e.
pangatlong beses na 'to. ako na naman ang kakain.

---

sigh...

---

tinanong ko si lord sabi nya hinde. sabi ko baka. tama ata si lord. matigas kasi ulo ko e.

---

sigh...

---

luluwang na naman inbox ko.

---

sigh...

---

naiiyak na ata ako...

---

sigh...

---

i am in love with my sadness...

---

sigh...

8 comments:

  1. Sigh. Baka ayaw ng Toblerone. Bigay mo na lang sa akin. Basta chocolate di ko tatanggihan.

    ReplyDelete
  2. pagbigay ng toblerone? sa'n mo naman natutunan yan? hehehehe

    ReplyDelete
  3. ards: gusto nya yun. sino bang ayaw ng toblerone?

    jem: punta ka sa bahay baka may matira pa mamaya. hehe.

    jae: kanino pa, e di sayo. hehehe.Ü

    ---

    sigh... feeling ko daig ko pa ang nasalanta ng bagyo... sigh...

    ReplyDelete
  4. hay naku, jam, marami pang babae diyan. huwag mong ipagsiksikan ang sarili mo sa taong ayaw sa iyo. darating din naman yung talagang para sa iyo, eh; yun nga lang, di mo na lang ito mamamalayan...

    hmmmnn...me thinks i should be following my own advice, hehehe :P

    ReplyDelete
  5. ^^^^^

    so true funny how it seems...

    ReplyDelete